Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cung cấp ván gỗ Veneer Bạch Đàn tại Hà Nội

Cung cấp ván gỗ Veneer Bạch Đàn tại Hà Nội

Trong những doanh nghiệp nhà máy chế biến gỗ Việt Nam nói chung và những nhà máy chế biến gỗ tại Hà Nội nói riêng, mõi nhà máy đều có sản phẩm thế mạnh đặc thù của riêng mình.
Liên Châu Wood với thương hiệu VinaVeneer trong nhều năm liền đã được nhiều giải thưởng và chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do khách hàng bình chọn.
Ngoài cung cấp dịch vụ sấy veneer, dán veneer và may veneer thì Cung cấp ván gỗ Veneer Bạch Đàng là một trong số những sản phẩm chủ đạo của công ty chúng tôi.

Cung cấp ván veneer Bạch Đàng
Cung cấp ván veneer Bạch Đàng

Nhà máy Gỗ Veneer Liên Châu tại Thạch Thất Hà Nội
Nhà máy Gỗ Veneer Liên Châu tại Thạch Thất Hà Nội


Liên Châu Wood nhận các đơn hàng với những tiêu chuẩn kỷ thuật đảo bảo độ ẩm, độ dày và kích thước công nghiệp theo yêu cầu của các khách hàng trong và ngoài nước.

Xin liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được phục vụ, xin cám ơn!


Provide Veneer Eucalyptus wood planks in Hanoi Vietnam
In the business of wood processing factory in Vietnam in general and wood processing factories in Hanoi in particular, each plant has specific strengths products of their own.
Lien Chau Wood brand VinaVeneer in drips years has won many awards and certificates Vietnam High Quality Goods by customer votes.
Veneer companies in Vietnamsuppliers, importers, exporters,manufacturers.
In addition to service providers veneer drying, veneer and the veneer sewing plywood Veneer Supply Bach Dan is one of the leading products of our company.
Lien Chau Wood received orders to protect the island technical standards moisture, thickness and size required by industrial customers at home and abroad.
Please contact us today to be served, thank you!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét